CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Những khách hàng đặt mua hàng qua các kênh bán hàng online tại Autunno, nhân viên không thể giao hàng trực tiếp nên chúng tôi sẽ uỷ quyền cho những đơn vị chuyển phát uy tín giao hàng.
Thời điểm giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì nhiều lý do khách quan: Địa chỉ nhận hàng không đúng, người nhận không có ở nhà thời điểm nhận hàng, nhân viên giao hàng không liên lạc được để giao hàng, thời tiết và các lý do khách quan khác. Nhưng chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để trao đổi lại thời gian giao hàng hợp lý.

Những lưu ý khi nhận hàng:
– Quý khách hàng nên kiểm tra sản phẩm, đối chiếu với hoá đơn chứng từ, phiếu giao hàng trước khi nhận hàng. Nếu nhờ người khác lấy hàng, cần kiểm tra hàng hoá trước khi nhận. Khi đã mua hàng thành công, nếu giao sai/ nhầm sản phẩm và lỗi sản xuất thì Autunno sẽ chịu trách nhiệm theo chính sách đổi/trả hàng hoá. Mọi trường hợp khác sẽ không thuộc phạm vi trách nhiệm của chúng tôi.
– Dịch vụ vận chuyển của Autunno sẽ chịu trách nhiệm với hàng hoá và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hoá trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng Autunno đến khách hàng.
– Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên tem mác, chưa có dấu hiệu bóc mở, đầy đủ chứng từ, hoá đơn của Autunno. Nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Autunno qua số hotline +84 799 854 458 hoặc email autunno.vn@gmail.com để được xử lý ngay.
– Autunno cam kết tất cả hàng hoá gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, hoá đơn và được áp dụng chính sách bảo hành của Autunno).